Search

Saturday, February 3, 2018

นักเรียน ม.3 วิ่งคว้ามีด แทงอกตัวเอง แม่ร่ำไห้ถามทำอย่างนั้นทำไมลูก พอรู้สาเหตุ หัวอกแม่แทบสลาย!!



เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านที่อยู่ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณหน้าอกข้างซ้าย นอนเจ็บสาหัส จึงได้ประสานทีมแพทย์ใกล้เคียง เข้าร่วมช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


เมื่อไปถึงได้พบกับ ร่างผู้บาดเจ็บนอนอยู่บนกองหญ้า บริเวณหน้าบ้าน สืบทราบว่าคือ นายโต (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนชั้น ม.3 วัย 15 ปี นอนบาดเจ็บสาหัส เลือดอาบตัว จากการถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณหน้าอกข้างซ้าย มีโลหิตไหลออกไม่หยุด จึงได้รีบเข้าทำการช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล วิภาราม โดยเร่งด่วน
จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ก็คือ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นแฟนสาวของ นายโต เด็กม.3 คนดังกล่าว ได้เล่าไปร้องไห้ไป บอกว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุนั้น ตนและนายโต ได้มีการพูดคุยกันอยู่หน้าบ้าน และก็มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน เสียงดัง ซึ่งแม่ของนายโต ก็ได้ออกมาถาม และห้ามปรามว่า ทะเลาะอะไรกัน ดังขนาดนี้ จู่ ๆ นายโต ก็วิ่งผละออกจากตัวเอง เข้าไปในบ้าน คว้าเอามีดทำครัวยาว 4 นิ้ว ออกมาข้างนอก และก็แทงเข้าที่หน้าอกของตัวเอง ต่อหน้าของตน และแม่ของนายโต จากนั้นก็ล้มลงฟุบบนหญ้า ตนเอง กับแม่ของนายโต รู้สึกตกใจอย่างมาก ตะโกนลั่น ทำไมทำอย่างนี้ลูก
ประชดประชัน ด้วยการเอามีดมาแทงตัวเอง ต่อหน้า แต่กลับทำให้แม่เห็นไปด้วย ซึ่งผู้เป็นแม่ก็แทบจะขาดใจ ทำไมลูกชายถึงกล้าทำอะไรแบบนี้ แม่อุตส่าห์เลี้ยงมาจนโต แต่มาแทงตัวเอง ประชดแฟนสาว แบบนี้ได้ยังไง ไม่คิดถึงหัวอกแม่เลยซึ่งความคืบหน้าล่าสุด อาการของ เด็กชายโต พ้นขีดอันตรายแล้ว เพราะแทงไม่โดนจุดสำคัญ เพียงแค่เสียเลือดมาก ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลต่อไป
ภาพเหตุการณ์

  



No comments:

Post a Comment

Adbox