Search

Monday, February 5, 2018

เผยสาเหตุที่แท้จริง! หลังพยาบาลสาวถูกรถเก๋งสีขาวพุ่งชนเข้าอย่างจัง (รายละเอียด)



จากเหตุการณ์ น.ส.ศิวดา คำภีระ พยาบาลประจำห้องฉุกเฉิน รพ.หนองบัวลำภู ถูกรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งพุ่งชนเข้าอย่างจัง ขณะที่เธอจอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกบนถนนสายรอบเมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู จนเป็นเหตุทำให้ร่างของเธอกระเด็นตกกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.50 น. ของวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมานั้น
หลังจากที่ต้องผ่าตัดที่ช่องท้อง เพราะถูกกระแทกอย่างแรง และมีฟกช้ำตามร่างกายศรีษะใบหน้า แต่ไม่รุนแรงมาก ตอนนี้รู้สึกตัวดี สื่อสารตอบโต้ได้ปกติ ดื่มน้ำได้บ้าง แต่ยังมีอาการมึนงง แต่สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือนใดๆ อยู่ระหว่างเฝ้าดูอาการ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้แม้จะดูรุนแรง แต่ถือว่าโชคดีมากที่พยาบาลสาวปลอดภัยมาได้ แต่ก็ยังมีข่าวปล่อยแชร์ไปทั่วโซเชียลว่าเธอเสียชีวิตแล้ว ไม่รู้มีเจตนาแฝงอะไรหรือไม่ ย้ำตรงนี้เธอปลอดภัยแล้ว 
ล่าสุดทางเพจดังอย่างบิ๊กเกรียนได้ออกมาเผยสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้โดยระบุไว้ว่า...
ความคืบหน้าทางคดี นางวรรณนภัสสร อายุ 38 ปี ขับรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า พุ่งชนนางสาวพัชนก โพยนอก อายุ23ปี พยาบาลประจำห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ขณะจอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดง ที่สี่แยก ถนนสายรอบเมืองหนองบัวลำภู จนพยาบาลสาวบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นม้ามแตก ล่าสุดตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส 
บิ๊กเกรียน สอบถามกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นางวรรณนภัสสร อ้างว่า เพราะไม่ชินเส้นทาง ไม่เคยใช้ถนนเส้นรอบเมืองอุดรธานีมาก่อน และในช่วงเกิดเหตุซึ่งเริ่มเย็นแล้ว แสงอาทิตย์จึงสาดเข้าตาจนทำให้มองไม่เห็นสัญญาณไฟแดง และไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดติดไฟแดงอยู่ จึงทำให้เบรกไม่ทัน ช่วงเกิดเหตุไม่ได้เมา หรือใช้โทรศัพท์มือถือแต่อย่างใด


พนักงานสอบสวนบอกว่าตรวจสอบโทรศัพท์มือถือแล้วไม่พบว่ามีการโทรเข้าออก หรือข้อความสนทนาในช่วงเวลาดังกล่าว และตรวจแอลกอฮอลล์ในร่างกายแล้วก็ไม่พบ หลังจากนี้จะตรวจสอบว่าใช้ความเร็วเกินกำหนดหรือไม่ พร้อมเตรียมเรียกมาสอบปากคำปากคำเรื่องค่าเสียหายกับผู้ต้องหาอีกครั้งหนึ่ง 
อย่างไรก็ตามตรวจสอบทะเบียนราษฎร์และทะเบียนรถยนต์ของนางวรรณนภัสสรแล้ว อยู่ในจังหวัดอุดรธานี ก็น่าสงสัยเหมือนกันว่าทำไมจึงไม่เคยวิ่งถนนเส้นดังกล่าว และอ้างว่าแสงแดดสาดเข้าตานั้นสมเหตุสมผลตามที่อ้างหรือไม่ หรือเกิดจากอะไรกันแน่
มีภาพ




ขอบคุณ บิ๊กเกรียน
เรียบเรียง ทีมงานสยามนิวส์


No comments:

Post a Comment

Adbox