Search

Monday, February 5, 2018

สุดสะเทือนใจ! นาทีพยาบาลสาวจอดรถติดไฟแดง จู่ๆ เก๋งวิ่งพรวดมาไกล และนี่คืออาการล่าสุดของเธอ (รายละเอียด)



จากกรณีกลุ่มเฟซบุ๊ก ที่นี่..เมืองลุ่มภู โพสต์รายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.35 น. วันที่ 3 ก.พ. 61 ที่ผ่านมา ว่า “ขณะที่พยาบาลห้องฉุกเฉิน รพ.หนองบัวลำภู ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านและกำลังจอดรถติดไฟแดงที่สี่แยกทางไปบ้าน ส.ส. ก่อนถึงโกลบอลเฮ้าส์ มีรถยนต์นิสสันอัลเมร่าสีขาวพุ่งชนท้ายพยาบาลได้รับบาดเจ็บสาหัส รถจักรยานยนต์กระเด็นไปไกล รถกู้ชีพ รพ.หนองบัวลำภู รับตัวส่งรักษาอย่างเร่งด่วน ร้อยเวร สภ.เมืองหนองบัวลำภู กู้ภัยนเรศวร เข้ามาอำนวยการในจุดเกิดเหตุ ส่วนคนขับรถเก๋งเป็นหญิง บอกว่าเห็นไฟสัญญาณอยู่พยายามเบรกแล้วแต่ไม่อยู่ พร้อมบอกว่าขับรถมาจาก จ.อุดรธานี จะกลับบ้านที่ อ.ศรีบุญเรือง” 
ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ก.พ. 61) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ต๊ะ เม็กเกอร์ โพสต์คลิปที่บังเอิญเก็บภาพไว้ได้อย่างชัดเจนในช่วงวินาทีชีวิตที่พยาบาลสาวถูกรถคันดังกล่าวชนร่างลอยกระแทกพื้นจนทำให้คนในเหตุการณ์หลายคนแทบช็อกเพราะประสบเหตุต่อหน้าต่อตา
ทั้งนี้ในช่วงนาทีที่ 7.19 กล้องหันไปจับภาพเห็นพยาบาลคนนี้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาและจอดรอสัญญาณไฟ กระทั่งนาทีที่ 8 รถยนต์สีขาวพุ่งมาด้วยความเร็วและชนท้ายเข้าเต็มแรง ซึ่งก่อนชนได้ยินเสียงที่พยายามเบรกแต่ก็ไม่ทัน โดยคนขับรถเป็นผู้หญิงกล่าวว่า ไม่ได้มีเจตนา พยายามเบรกแล้วแต่เอาไม่อยู่


ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาแชร์ จนมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “น้องพยาบาลตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ ต้องขอบคุณพี่ชายตำรวจด้วยครับ วอ เรียกรถกู้ชีพให้ทันที” ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ma’m Za’a ที่คาดว่าจะเป็นคนรู้จักหรืออาจจะเป็นครอบครัวของพยาบาลรายนี้เข้ามาตอบว่า “ตัดม้ามแล้วแต่ยังรอดูอาการทางสมองอยู่ค่ะ”.
ชมคลิป
ขอบคุณ YouLike (คลิปเด็ด),ต๊ะ เม็กเกอร์


No comments:

Post a Comment

Adbox